SUV nổi danh an toàn Volvo XC60 2018

02:32 Unknown 0 Comments

Hãng xe Thụy Điển TẨY RỬA THẮNG, DẦU MỠ RAPID CLEANER 3318 vừa chính thức ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng xe SUV Volvo XC60 với sự thay đổi thiết kế và sở hữu công suất lên tới 407 mã lực.
SUV nổi danh an toàn Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt ảnh 1
Sau rất nhiều những hình ảnh rò rỉ trước khi triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra thì mẫu xe Volvo XC60 thế hệ thứ 2 cũng đã chính thức lộ diện. Tay thắng Đây chính là một trong những mẫu xe đem lại nhiều thành công nhất cho hãng xe Thụy Điển sau gần 9 năm có mặt trên thị trường.
Volvo XC60 mới vừa ra mắt đã tiếp tục thừa kế những tinh hoa công nghệ để trở thành mẫu xe an toàn hàng đầu thế giới, có thể kể đến như công nghệ an toàn thông Tem Các loại Kiểng minh Steer Assist phù hợp di chuyển trong đô thị đông đúc.
SUV nổi danh an toàn Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt ảnh 2
Ngoài ra XC60 mới còn được bổ sung thêm hệ thống chủ động giảm tốc độ khi vào cua kết hợp với Steer Assist để giảm tối da khả năng va chạm. Hệ thống sẽ cảnh báo về những điểm mù xung quanh xe để từ đó giảm thiểu tối đa những va chạm khi thay đổi hướng đi. Hệ thống được đặt ở chế độ bán tự động để người lái vẫn có thể tăng tốc hay phanh đột ngột trong nhiều tình huống bất ngờ.
Về mặt thiết kế, XC60 2018 vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của Volvo. Cụm đèn pha tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày hình chữ T nằm trong chóa đèn. Cản trước góc cạnh và thể thao hơn, đèn sương mù được thay bằng đèn chiếu dạng LED. Hai bên hông xe được ốp kim loại mạ chrome. Ở phía sau là cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế hình chữ L chạy dọc từ nóc xe tới cản với hệ thống ống xả làm bằng thép không gỉ đặt đối xứng 2 bên.
SUV nổi danh an toàn Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt ảnh 3
XC60 được trang bị vành xe 8 chấu kích thước 20 inch có thiết kế thể thao đi kèm hệ thống phanh được nâng cấp và lốp thể thao mới.
Khoang nội thất bên trong xe cũng được nâng cấp và thay đổi khá nhiều với hệ thống điều hòa không khí Cleanzone 4 vùng có thể loại bỏ các tạp chất ô nhiễm và các hạt vật chất có hại để bảo vệ sức khỏa người ngồi trong xe. Hệ thống Sensus và ứng dụng cuộc gọi của Volvo đều được cập nhật phiên bản mới với đồ họa và khả năng truy cập tốt hơn, đi kèm với phần mềm tương tác điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.